Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ sales và liên hệ với khách hàng để xác nhận thông tin
- Lên lịch thử đồ với khách, xác nhận thời gian và địa điểm giao đồ
- Xử lý các vấn đề phát sinh với khách: đổi size số, lên lịch và hỗ trợ thử đồ
- Liên hệ trả đồ, gửi biên bản kiểm đồ, xử lý các vấn đề về số lượng và tình trạng đồ

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, độ tuổi 20 - 25
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, điều phối là một lợi thế
- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30. Nghỉ 02 ngày Chủ nhật/ tháng

Phúc lợi công việc

- Lương cứng Lương cứng 6 triệu + phụ cấp (ăn trưa, gửi xe) + phụ cấp theo số lượng đơn => thu nhập trung bình 8 - 10 triệu
- Thử việc 01 tháng, hưởng 85% lương cứng
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; Đồng nghiệp thân thiện, gắn kết
- Được tạo điều kiện sáng tạo và phát huy hết khả năng của mình để đạt hiệu quả công việc tốt nhất
- Tham gia các hoạt động teambuilding kết nối với toàn thể nhân viên Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media
Lô 29 Dãy M2 Số 35 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media
Nộp đơn