Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi tiếp cận Khách hàng với dữ liệu được phân bổ.

- Đặt cuộc hẹn để nhân viên kinh doanh đến gặp khách hàng thử sản phẩm.

- Chuẩn bị các kế hoạch/phương án tiếp cận khách hàng và lịch hẹn khách hàng cho nhóm sale thường trực.

- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng của công ty tới khách hàng.

- Chăm sóc/giải đáp thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng qua điện.

- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng cuộc gọị/lịch đặt hẹn với khách hàng.

- Tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng mới.

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong bộ phận.

- Phối hợp thực hiện chương trình thử quảng cáo, khuyến mại,…

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đằng chuyên ngành quản trị kinh doanh/marketing,…

- Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint,…

- Có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.

- Ưu tiên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn bán hàng tại ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn tuyển dụng,…

- Kinh nghiệm bán hàng telesales từ 1 năm trở lên ở các công ty kinh doanh hàng tiêu dung, mỹ phẩm, bất động sản, ngân hàng,…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh vực rượu vang, đồ uống cao cấp, thực phẩm,…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán thẻ tín dụng cho khối doanh nghiệp tại các ngân hàng.

- Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoai, email. Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc.

- Có tính học hỏi cao.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt trên cở có một nền văn hóa cơ bản tốt.

- Có khả năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, duy trì các mối quan hệ.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 7 – 10 tr + % doanh số (5% giá trị mỗi đơn hàng của sale)

- Mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm tùy theo năng lực và đóng góp cho sự phát triển của công ty

- Thưởng tháng/quý/năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của Công ty.

- Các khoản phụ cấp phù hợp với tính chất công việc (Phụ cấp xăng xe,…).

- Môi trường làm việc có nhân viên người nước ngoài đến từ nhiều nước Mỹ, Anh, Ý,… có cơ hội phát triển.

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao.

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Logo Công ty TNHH Đa Lộc Công ty TNHH Đa Lộc
Khoan Tế - Xã Đa Tốn - Huyện Gia Lâm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đa Lộc
Nộp đơn