Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Kết nối với các bộ phận liên quan để giải quyết các khiếu nại và trả lời cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để tặng quà trong các các dịp lễ, tết. Thông báo các ưu đãi, chính sách khuyến mãi, chương trình khách hàng thân thiết đến khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát ý kiến, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng trình cấp trên để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết các trường hợp sửa chửa, bảo hành sản phẩm cho khách hàng.
- Soạn thảo tất cả các tài liệu cho phòng chăm sóc khách hàng.
- Xử lý dữ liệu khách hàng theo thông tin gửi về của phòng Kinh doanh.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Đã từng có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng lĩnh vực thời trang.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo word, excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Hòa nhã, chịu được áp lực từ khách hàng, có kinh nghiệm trong việc xử lý các sự cố với khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc.
- Bao ăn cơm trưa tại Công ty.
- Được hỗ trợ mua sản phẩm với giá giảm rất ưu đãi theo chính sách dành cho CBCNV Công ty.
- Được thưởng đầy đủ vào các ngày lễ tết theo luật lao động.
- Ứng viên đạt yêu cầu có thể được đi làm trước tết nguyên đán.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 3
Logo Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
199 Hai Bà Trưng - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Nộp đơn