Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng: Theo dõi các đơn đặt hàng, Gửi booking cho khách hàng, trực tiếp tương tác với khách hàng qua email, điện thoai, giải quyết các vấn đề phát sinh theo lô hàng.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Đảm nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc đại lý nước ngoài như yêu cầu báo giá, kiểm tra thông tin hàng hóa, xử lý các khiếu nại nếu phát sinh,…

- Giám sát các bộ phận làm hàng: Gửi các yêu cầu/hướng dẫn của khách hàng/đại lý nước ngoài cho các bộ phận làm hàng trực tiếp và theo dõi cả quá trình làm hàng để đảm bảo họ theo đúng yêu cầu của khách hàng/đại lý nước ngoài.

- Giám sát các bidding RFQ: hỗ trợ nhân viên kinh doanh tùy theo yêu cầu của họ.

- Thu thập thông tin từ các bộ phận làm hàng và đánh giá tất cả các thông tin liên quan để xử lý các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các sự cố bất thường.

- Cập nhật thông tin, tình trạng hàng hóa cho các bên liên quan như khách hàng, đại lý nước ngoài yêu cầu.

- Báo cáo cho trưởng nhóm, trưởng phòng các vấn đề liên quan đến các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc.

- Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên là Nam/Nữ.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Tiếng Anh trình độ cơ bản (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết).

- Kỹ năng word/excel tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm làm việc.

- Được đóng toàn bộ BHYT và BHXH, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho NLĐ tại các bệnh viện tầm cỡ Quốc tế… và các chế độ ưu đãi khác của công ty.Người lao động sẽ không bị trừ khoản nào từ thu nhập theo thỏa thuận.

- Hưởng các chế độ theo luật Lao động và Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

- Mức lương: Thỏa thuận.

- Thưởng: Lương tháng 13 + Thưởng doanh số.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 1
Logo Công ty TNHH Tiếp Vận Kintetsu Việt nam (Kintetsu Logistics Việt Nam) Công ty TNHH Tiếp Vận Kintetsu Việt nam (Kintetsu Logistics Việt Nam)
Lô 38G, Khu công nghiệp Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tiếp Vận Kintetsu Việt nam (Kintetsu Logistics Việt Nam)
Nộp đơn