Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Phụ trách chăm sóc Học sinh, Phụ huynh học sinh của gói sản phẩm online; Liên lạc thường xuyên với Phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của Học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của Phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của Englishnow;
• Quản lý, theo dõi và nhắc nhở để đảm bảo Học sinh bám sát lộ trình học tập và mục tiêu học tập đã được lên kế hoạch;
• Quản lý tài khoản học tập của Học sinh, thực hiện lên trình độ cho Học sinh trên hệ thống quản lý học tập sau mỗi 1,5 tháng;
• Tư vấn Phụ huynh học sinh để giải quyết các lỗi về kỹ thuật, tài khoản học tập khi cần;
• Trực tổng đài Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, hướng dẫn và giải quyết thắc mắc của khách hàng qua điện thoại;
• Duy trì, cải thiện tỉ lệ Học sinh tái tục theo chỉ tiêu của Công ty;
• Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
• Trình độ ĐH trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Ngoại ngữ, Nhân văn;
• Có quan điểm tích cực trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng;
• Thành thạo Word, Excel, Powerpoint;
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kỹ năng Nói;
• Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt ;
• Hình thức ưa nhìn
• Tố chất cá nhân: Yêu trẻ, kiên nhẫn, chu đáo, nhanh nhẹn, tư duy làm việc khoa học;
Phúc lợi công việc
• Thu nhập 8 - 10Tr/Tháng, cạnh tranh theo năng lực
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của luật Lao động Việt Nam;
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
• Được huấn luyện và đào tạo thường xuyên;
• Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công Ty Cổ Phần English Now Global