Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nghe các cuộc gọi phản ánh về dịch vụ của bệnh viện và đưa ra hướng xử lý nhanh nhất cho khách hàng. Ghi nhận lại thông tin khách hàng - lập báo cáo. Đồng thời giải quyết những thắc mắc, phát sinh qua điện thoại.
- Chủ động đến các khoa thăm hỏi, lấy ý kiến trực tiếp của bệnh nhân/khách hàng đang nằm điều trị nội trú tại viện.
- Gọi điện chăm sóc các khách hàng đã thăm khám tại bệnh viện
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch cũng như triển khai các công việc liên quan đến chương trình quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm.
- Đối với khách hàng Bảo hiểm y tế cao cấp: Đối với khách hàng Bảo hiểm y tế cao cấp:
- Hướng dẫn khách hàng khám đúng qui trình BH yêu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ bảo lãnh.
- Liên hệ bên Bảo hiểm để gửi yêu cầu bảo lãnh trực tiếp/gián tiếp;
- Xác nhận thông tin bảo lãnh với Đối tác các hãng bảo hiểm.
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng VIP khi đến khám chữa bệnh
- Làm việc theo sự phân công công việc và điều động của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế bệnh viện
- Giao tiếp tự tin, khéo léo, kiên nhẫn, lịch sự
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, xoa dịu khách hàng
- Nói giọng phổ thông chuẩn
- Chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng: Thỏa thuận theo năng lực.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ, chính sách: Được tham gia BHXH, các chế độ Lễ, Tết theo quy định, được hưởng 12 ngày phép/ năm, Lương tháng 13 và du lịch dã ngoại.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Hà Thành