Mô tả công việc

- Xử lý data các khách hàng tiềm năng, thực hiện tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng trên các nguồn online như fanpage, zalo, hotline,..
- Chịu trách nhiệm giải đáp các vấn đề khách hàng gặp phải, xử lý các khiếu nại nếu có
- Phối hợp với nhân viên phòng ban khác trong việc giao hàng, quản lý công nợ và để đạt mục tiêu kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành ngành dinh dưỡng, dược học, y học.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng ngành hàng thực phẩm, dinh dưỡng hoặc
- Kỹ năng giao tiếp; làm việc nhóm; giao tiếp thuyết phục; xử lý tình huống.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Địa điểm làm việc: Nutricare Head Office, Lô 1, liền kề 2, KĐT Simco, Hà Đông, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6-10 triệu/tháng
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
- Một năm có nhiều đợt xem xét tăng lương
- Đóng BH đầy đủ, tham gia các hoạt động văn hóa của Công ty, team building, du xuân, du lịch hàng năm.. ăn trưa tại công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 0
Logo Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare
Số 1, LK 2, KĐT SIMCO Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare
Nộp đơn