Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
  • Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
  • Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
  • Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ tuổi từ 22 đến 30.
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
  • Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực
  • Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h.
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 1
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
327 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 4 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
Nộp đơn