Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.Trực page, chăm sóc data cũ

- Upsale lại những khách hàng cũ

- Tiếp nhận xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm

- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hang

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hang.

- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng, thăm hỏi và tạo mối quan hệ với khách hàng

- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.

- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.

Yêu cầu công việc

· Có từ 06 tháng kinh nghiệm

· Nhiệt tình với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi

· Thái độ tích cực, cầu tiến

Phúc lợi công việc

· Tổng thu nhập: 8-10tr

· Thời gian làm việc: Fulltime

· Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, năng động, hỗ trợ nhân viên mới nhiệt tình.

· Lộ trình thăng tiến rõ ràng - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 0
Logo Công ty TNHH cơ khí chính xác và tự động hóa Việt Nam Công ty TNHH cơ khí chính xác và tự động hóa Việt Nam
Phố Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH cơ khí chính xác và tự động hóa Việt Nam
Nộp đơn