Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.Trực page, chăm sóc data cũ
- Upsale lại những khách hàng cũ
- Tiếp nhận xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hang
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hang.
- Liên hệ các khách hàng đã sử dụng, thăm hỏi và tạo mối quan hệ với khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Yêu cầu công việc
· Có từ 06 tháng kinh nghiệm
· Nhiệt tình với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi
· Thái độ tích cực, cầu tiến
Phúc lợi công việc
· Tổng thu nhập: 8-10tr
· Thời gian làm việc: Fulltime
· Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, năng động, hỗ trợ nhân viên mới nhiệt tình.
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH cơ khí chính xác và tự động hóa Việt Nam