Mô tả công việc
  • Liên hệ với khách hàng theo data công ty cung cấp để chăm sóc và cập nhật thông tin căn hộ;
  • Không bán hàng, không áp lực doanh số, đối tượng khách hàng chăm sóc đã là chủ sở hữu của căn hộ;
  • Cung cấp thông tin cập nhật được từ những dự án căn hộ đang phụ trách cho nhân viên kinh doanh;
  • Công việc phát sinh do Trưởng nhóm phân bổ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
  • Kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể đươc cất nhắc thành các vị trí cao hơn);
  • Ngoại hình tương đối, giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền;
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản từ 5 - 8tr (Phỏng vấn sẽ được duyệt lương);
  • Hoa hồng: 2% – 5% tính trên doanh thu của công ty (Tổng thu nhập từ 7-15 triệu/ tháng, có thể cao hơn tùy năng lực);
  • Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….);
  • Thưởng sinh nhật, tết âm lịch (lương tháng 13);
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định;
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty Cổ phần EPAN Công ty Cổ phần EPAN
LD – 02.01 Tòa nhà Lexington Residence, số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần EPAN
Nộp đơn