Mô tả công việc
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng (trực tiếp hoặc qua hotline...)
  • Quan sát, kiểm tra, thu thập, lấy ý kiến của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ và những hoạt động của các bộ phận để kịp thời điều chỉnh/khắc phục cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
  • Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
  • Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công
  • Có thể trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Trình độ: Cao đẳng chuyên ngành: Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Tin học: Thành thạo ứng dụng văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, Outlook)
  • Các yêu cầu khác:
    • Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình
    • Giao tiếp tốt, linh hoạt trong công việc
  • SKILLS
    • Lắng nghe khách hàng
    • Khả năng thấu hiểu tâm lý
    • Phân tích và đánh giá tình hình, giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng truyền đạt và đàm phán
    • Làm chủ cảm xúc cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Thưởng định kỳ vào các ngày lễ, tết
  • Tham gia teambuilding hàng năm, các hoạt động vui chơi trong nội bộ công ty: sinh nhật theo quý, tiệc cuối năm,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 228 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere
Số 6+8, ngõ 294 Phố Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Giải Trí Lumiere
Nộp đơn