Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp cận, tư vấn khách hàng trên các kênh Social.
- Quản lý data khách hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu
- Lên kế hoạch, thực hiện chương trình chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân và smartphone.
- Có kinh nghiệm CSKH từ 3 tháng trở lên.
- Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận trong công việc
Phúc lợi công việc
- Được học hỏi kiến thức và kinh nghiệm trực tiếp từ các Founders và Quản lý của Curnon.
- Làm việc trong môi trường vô cùng thoải mái, năng động và được khuyến khích tự do sáng tạo và thử nghiệm cái mới.
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty; hưởng BHXH, BHYT.
- Lương thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng16/03/2020
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt