Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, gọi điện tư vấn chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết các trường hợp trong phạm vi công việc được giao theo quy trình của công ty.
- Thẩm định hồ sơ khách hàng, theo dõi hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ từ 22-30 tuổi ngoại hình ưa nhìn, ăn nói lưu loát (Giọng nói dễ nghe, Ưu tiên các bạn đã từng làm lễ tân hoặc trực tổng đài hotline)
- Biết sử dụng máy tính căn bản
- Hòa đồng, có trách nhiệm với công việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ giao ca thứ bảy hoặc chủ nhật.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thỏa thuận (Lương cứng + thưởng đạt doanh số)
- Hưởng chế độ lương thưởng dịp lễ - tết, chế độ BHXH, BHYT.
- Được đào tạo chuyên ngành để nâng cao kỹ năng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/06/2020
Đắk Lắk
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Năng lượng Tân Việt Mỹ