Mô tả công việc

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin/câu hỏi/thắc mắc/than phiền/đề nghị của Phụ huynh nội bộ
- Biên phiên dịch Việt – Anh, Anh - Việt cho các sự kiện/cuộc họp/văn bản của Trường khi có yêu cầu.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho phụ huynh khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh biên-phiên dịch.
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và khách hàng
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, nhiệt huyết với giáo dục mầm non.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
- Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 – 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các
- Nhà giáo 20/11 …), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ …
- Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.
- Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).
- Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, 8h00 - 17h00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 122 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit
Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit
Nộp đơn