Mô tả công việc

- Liên lạc với khách bằng điện thoại và các hình thức khác, xác nhận đơn hàng
(đơn hàng được chuyển từ tư vấn viên online)
- Lên đơn hàng xuất kho, đôn đốc theo dõi việc đóng gói, vận hành đơn hàng online
- Theo dõi công nợ đơn hàng online
- Nhận hàng trả về đối chiếu công nợ
- Đặt link kiện đóng gói hàng, key chương trình lên hệ thống
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, hành trình đơn hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình quản lý trực tiếp xem xét.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng thân thiết theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất từ 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nó to rõ ràng, rành mạch, truyền cảm, dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 176 / 0
Logo Công ty cổ phần DILIGO Holdings Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Tầng 2, toà nhà N03T5, Khu đoàn ngoại giao, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
Nộp đơn