Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng sau bán hàng.
- Kiểm soát xử lý những đơn hàng khách đổi trả.
- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành, tiếp nhận đóng góp feedback của khách hàng và làm báo cáo và mỗi cuối tháng.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20-29 tuổi, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc, chỉ cần có thái độ cầu tiến, chăm chỉ nghiêm túc trong công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo word, excel.
Phúc lợi công việc
- Lương 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ laptop làm việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và tham gia đầy đủ BH, nghỉ thưởng lễ/tết theo quy định nhà nước
- Được tham gia các hoạt động, chương trình của Công ty ( Du lịch, Picnic, Teambulding)
- Có cơ hội thăng tiến hoặc luân chuyển sang các vị trí khác
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà Nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam