Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Trả lời tin nhắn Fanpage, trả lời comment, chốt đơn và báo đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng các kênh thương mại điện tử.
- Ngành hàng: Thực phẩm Cao cấp, Đồ bếp, dụng cụ bếp cao cấp nhập khẩu, thiết bị gia dụng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm care page cơ bản 1-2 năm, thao tác đánh máy nhanh, chính xác. Tiêu chí đặc trưng đến sale, CSKH
- Có trách nhiệm, có tính kiên nhẫn, chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, trung thực, thật thà, mềm mỏng
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, biết xử lí tình huống
---------------------
- Thời Gian Làm Việc Full Time:
+ Ca 1: Từ 8h30 sáng đến 18h15 tối. Nghỉ trưa từ 12h15-13h30. Nghỉ 1.5 ngày bất kỳ trong tuần.
+ Ca 2: Từ 9h30 sáng đến 19h15 tối, nghỉ trưa từ 12h15-13h30. Nghỉ 1.5 ngày bất kỳ trong tuần.
Phúc lợi công việc
- Được tiếp cận với ngành hàng cao cấp, khách hàng #lịch_sự #tinh_tế.
- Thưởng hấp dẫn dựa vào kết quả công việc, kí hợp đồng làm việc lâu dài, đóng bảo hiểm XH.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Chế độ phúc lợi tốt quan tâm đời sống nhân viên: cafe miễn phí, vé xem phim CGV miễn phí, party sinh nhật, du lịch hàng năm,... và nhiều đãi ngộ hấp dẫn khác!
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, tôn trọng công bằng - minh bạch - chân thành.
- Lương thử việc 1-2 tháng đầu là 80% lương.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
sales, microsoft Office, internet, team work
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 20 tới 28 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế FBC