Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ban Quản Lý Tòa Nhà)
Mô tả công việc
- Soạn thảo công văn thông báo về dịch vụ tòa nhà tới khách hàng;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà;
- Trực tiếp trao đổi, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hành chính trong tòa nhà;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng thuê văn phòng, xử lý các tình huống phát sinh;
- Quản lý và cập nhật database khách hàng;
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng thân thiết, mở rộng quan hệ với các khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng cũ;
- Đề xuất các kế hoạch và sáng kiến cho quy trình chăm sóc khách hàng;
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng và năm cho Giám đốc tòa nhà.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Chuyên ngành: Không yêu cầu (ưu tiên các ngành Kinh doanh, Kinh tế, Hành chính, Dịch vụ,….);
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp;
- Tiếng Anh thành thạo kỹ năng giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point, Outlook;
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc;
- Tương tác và phối hợp tốt khi làm việc nhóm, làm việc liên phòng ban;
- Nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty CP Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Tập đoàn GELEXIMCO)