Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ca hành chính)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán.
- Trả lời các comment của khách hàng trên Website của Hoàng Hà Mobile.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ đủ 18 tuổi.
- Có kỹ năng về máy tính.
- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng và giao tiếp tốt với khách hàng.
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình.
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định công ty và theo quy định của Nhà nước hiện hành.
- Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết....).
- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
- Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
- Chế độ thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng ca.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/04/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 18 tuổi
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)