Mô tả công việc

- Trực tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng sau bán.

- Trả lời các comment của khách hàng trên Website của Hoàng Hà Mobile.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ đủ 18 tuổi.

- Có kỹ năng về máy tính.

- Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng và giao tiếp tốt với khách hàng.

- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình.

- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.

- Chế độ Bảo hiểm theo quy định công ty và theo quy định của Nhà nước hiện hành.

- Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết....).

- Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.

- Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.

- Chế độ thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng ca.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 74 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile) Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)
Số 89 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Ca hành chính)
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)
Nộp đơn