Mô tả công việc

Kinh doanh (Sale):

  • Nhận đơn hàng và xử lý các đơn hàng trên các kênh: Facebook, Hotline, Zalo, Viber
  • Xác nhận và xử lý các đơn hàng, lên đơn và in bill cho sản xuất làm hàng
  • Thông báo đến khách hàng các chương trình promotion, special event
  • Theo dõi thường xuyên lượng hàng tồn (làm việc trực tiếp với kho sản xuất – giao nhận) để cân đối hàng hóa bán cho khách hàng. Giảm thiểu tối đa sự cố thiếu hụt hàng, hết hàng đối với khách hàng.
  • Chủ động làm việc và phối hợp nhịp nhàng giữa bộ phận giao nhận >< khách hàng để sắp xếp thời gian giao hàng cho khách.
  • Báo cáo doanh số & cập nhật số liệu theo form có sẵn
  • Theo dõi công nợ khách hàng kênh Online
  • Chăm sóc khách hàng (Customer Service):Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin hỏi thăm các khách hàng đã mua hàng.
  • Theo dõi và chăm sóc các khách hàng đã lâu không quay lại mua hàng của KOB
  • Làm việc với team và có các đề xuất về các chính sách chăm sóc khách hàng cũ/ khách hàng V.I.P, tìm kiếm khách hàng mới
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 30 trở xuống, ngoại hình cân đối, dễ nhìn.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
  • Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên kinh doanh tại các Ngân hàng.
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (word, exel, power point)
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Lương và thưởng: 7tr- 9tr
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
  • Du lịch hàng năm.
  • Review performance định kỳ theo năm.
  • Thời gian làm việc: theo tính chất công việc và sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò
33 Ba Vì - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Công ty Cổ phần Thực phẩm Vua Bò
Nộp đơn