Mô tả công việc

- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

- Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng

- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

- Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.

- Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.

- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.

- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng nhóm để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..

- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong bất kỳ lĩnh vực nào.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí

- Có kinh nghiệm về CSKH ở lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục.

- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)

- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp

- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân

- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH

- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Central Capital Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Số 20 - 22 - 24 Đông Du - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Đầu tư Central Capital
Nộp đơn