Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
- Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
- Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến KH về các sản phẩm, dịch vụ CSKH của Công ty.
- Quản lý Hợp đồng, công nợ, giao nhà, giấy tờ nhà các Dự án do Công ty phát triển, phân phối.
- Quản lý, xử lý các đề nghị/ khiếu nại của KH được gửi đến Bộ phận CSKH thông qua các phương tiện điện thoại, website, thư, trực tiếp, email cho KH.
- Đề xuất biện pháp giải quyết, chuyển đề nghị/ khiếu nại của KH đến trưởng nhóm để kịp thời xử lý hỗ trợ cho khách hàng..
- Thương lượng với KH trong việc giải quyết đề nghị/ khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với KH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng CSKH và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong bất kỳ lĩnh vực nào.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí
- Có kinh nghiệm về CSKH ở lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư Central Capital