Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng thông qua các sự kiện hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài, các hoạt động quy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ khách hàng trong sự kiện
- Thực hiện các thủ tục làm visa/khách sạn/vé máy bay cho khách hàng tham gia sự kiện và nhân viên công ty đi công tác nước ngoài:
- Xử lý các khiếu nại
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí CSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.
- Thời gian làm việc linh động (từ 8h00 - 8h30 đến 17h00 - 17h30, thứ 6 làm việc 6 tiếng)

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông) Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Tầng 04, Tòa nhà D1, ô đất CT2, Khu đô thị mới Kim Văn - Kim lũ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)
Nộp đơn