Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng thông qua các sự kiện hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài, các hoạt động quy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ khách hàng trong sự kiện
- Thực hiện các thủ tục làm visa/khách sạn/vé máy bay cho khách hàng tham gia sự kiện và nhân viên công ty đi công tác nước ngoài:
- Xử lý các khiếu nại
- Báo cáo, thống kê phát sinh theo chức năng, nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trung thực - Tận Tâm - Chăm Chỉ - Tỉ Mỉ
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên ở vị trí CSKH hoặc bán hàng và mong muốn chuyển sang lĩnh vực CSKH.
- Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời Khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả.
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo máy tính và office văn phòng.
- Thời gian làm việc linh động (từ 8h00 - 8h30 đến 17h00 - 17h30, thứ 6 làm việc 6 tiếng)
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng hấp dẫn (Thưởng KPIs theo Quý, thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK PTI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển bản thân
- Cơ hội thăng tiến trở thành Chuyên viên/Trưởng nhóm/Phó phòng/Trưởng phòng DVKH
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/04/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết bị Y tế Phương Đông (Tập đoàn Y tế Phương Đông)