Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hãng Xe Yamaha)
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng về sản phẩm: các loại xe, giá xe, màu xe,...
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng những vấn đề như: đại lí không hỗ trợ bảo hành xe, dịch vụ đặt phụ tùng chậm, báo giá sai, khách hàng không được hưởng khuyến mãi.
- Gọi ra cho khách hàng theo chiến dịch khảo sát khách hàng tiền năng, check thông tin khách hàng đi bảo dưỡng xe theo định kì,...
- Trực trang fanpage của công ty.
2. Thời gian làm việc
- Ca 1: 8h-17h
- Ca 2: 13h-22h
- Ca 3: 17h-22h
Yêu cầu công việc
3. Yêu cầu
- Nam/ nữ từ 20-30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giong nói tốt, giao tiếp linh hoạt
- Địa chỉ làm việc: Tầng 7, tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 5 - 7 triệu/tháng
- Không áp chỉ tiêu, doanh số
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/03/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam