Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hoài Đức)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn và bán các sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như yêu cầu từ khách hàng.
- Hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng và tiếp nhận đơn hàng.
- Đăng tin quảng bá các sản phẩm của công ty trên các trang mạng xã hội.
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Quản lý thông tin nguồn hàng và gửi báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 25 tuổi.
- Sử dụng thành thạo máy tính, Internet, tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực gỗ và nội thất.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe và khả năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, tư vấn chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH.
- Thưởng lương tháng 13, ngày lễ, tết và thâm niên làm việc.
- Được ăn trưa tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu PMA Hà Nội