Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online thông qua facebook, messenger, comment và email.
- Trả lời, giải đáp messenger, email khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình mua sắm online diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.

Yêu cầu công việc

- Thao tác vi tính văn phòng nhanh
- Có hiểu biết về mua bán và thao tác trên facebook.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi và tiếp nhận kiến thức nhanh
- Đảm bảo thời gian làm việc như trên yêu cầu
*** Thời gian làm việc: xoay ca hoặc được lựa chọn, nghỉ cố định nửa ngày Thứ 7 và Chủ Nhật
+ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 hoặc 14h - 23h;
+ Thứ 7: 8h - 12h hoặc 19h - 23h
- Địa chỉ: 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
222-226 Hoàng Hoa Thám - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Facebook)
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn