Mô tả công việc

Vận hành lớp học

  • Tổ chức, điều phối và quản lý chương trình/lớp học;
  • Điều phối và kiểm soát nguồn lực tổ chức học tập;
  • Điều phối và phối hợp với các phòng ban khác trong việc chuyển giao dịch vụ;
  • Lập kế hoạch, báo cáo phòng ban theo tháng, quý, năm theo khu vực phụ trách.

Chăm sóc học viên

  • Chủ động tiếp nhận, hỗ trợ và tư vấn giải pháp học tập hiệu quả theo chương trình học cho học viên;
  • Tham gia vào xây dựng các trải nghiệm chuyên sâu hỗ trợ học viên học tập;
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng về ngành Dịch vụ khách hàng; ưu tiên đã làm dịch vụ tại các trung tâm giáo dục hoặc nhà hàng, khách sạn lớn, chuyên nghiệp;
  • Độ tuổi từ sinh năm từ 1996 đến 2000;
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có óc tổ chức, kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc;

Địa điểm làm việc:

  • Số 2A Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • 54 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc

Quyền lợi vị trí Nhân viên Trải nghiệm khách hàng

  • Được tham gia vào việc vận hành và cải tiến quy trình dịch vụ khách hàng chuyên sâu, bài bản;
  • Được nâng cao các kỹ năng về dịch vụ, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng;
  • Thời gian làm việc: 9:30 – 18:45 từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Quyền lợi chung

  • Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cũng như cải thiện các kỹ năng mềm như: Leadership, Tư duy cảm xúc,...;
  • Chính sách ưu đãi học phí dành cho nhân viên theo học các chương trình giảng dạy tại SAPP;
  • Sử dụng các phần mềm hiện đại giúp rút ngắn các admin task và work papers, từ đó tập trung phát triển chuyên môn;
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Nhận tháng lương 13 cố định + thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, quà 8/3, 1/6, Trung thu,...;
  • Môi trường giáo dục đề cao tính nhân văn, 90% nhân sự là GenZ rất trẻ trung, năng động;
  • Công ty thường xuyên tổ chức teabreak hàng tháng, team building hàng năm, du lịch 2 lần/ năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục SAPP Công ty Cổ phần Giáo dục SAPP
Số 20B, Ngõ 37, Phố Đại Đồng, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục SAPP
Nộp đơn