Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ nha khoa
- Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý
- Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center
- Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center
- Thực hiện các báo cáo theo quy định

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Vi tính, văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm việc tại VP chính: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Có thể làm việc theo ca: bao gồm ca hành chính, ca chiều và ca tối, chủ yếu ca hành chính
- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6,500,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ + PC ăn trưa 800k/ tháng
- Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầyđủ.
- Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm
- Điều chỉnh thu nhập theo định kì

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh Tổng Đài)
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn