Mô tả công việc
  • Kiểm tra chất lượng khách hàng theo danh sách.
  • Gọi điện thoại kiểm tra tình trạng tư vấn khách hàng của nhân viên kinh doanh, thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng.
  • Thông báo, cập nhật sự kiện, nhắc và xác nhận tham dự sự kiện.
  • Thăm hỏi tình trạng thanh toán, ký kết hợp đồng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch và sau bán hàng
  • Tư vấn và đưa giải pháp xử lý tình huống với khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu trình độ : Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Yêu cầu độ tuổi : Dưới 35 tuổi
  • Mức lương : trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Kĩ năng xử lí, giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc.
  • Biết lắng nghe và nắm bắt tâm lí khách hàng
  • Khả năng làm việc đa nhiệm với nhiều khách hàng và xử lí tình huống khéo léo.
  • Chủ động sắp xếp, quản lí về thời gian
  • Kĩ năng sử dụng phần mềm vi tính và văn phòng (MS Office)
  • Có kỹ năng làm việc qua điện thoại
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BH thất nghiệp)
  • Bao cơm trưa
  • Các chế độ theo quy định khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Hòa Phát Đồng Nai	Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Hòa Phát Đồng Nai
Lô F, KCN Long Khánh, Xã Bình Lộc, TX Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Long Khánh, Đồng Nai)
Công ty TNHH Thức Ăn Chăn Nuôi Hòa Phát Đồng Nai
Nộp đơn