Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi và hòm thư info của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, chuyển đến các bộ phận liên quan giải quyết.
- Theo dõi và phản hồi lại kết quả xử lý nội dung Khách hàng phản ánh.
- Xây dựng và giám sát chương trình chăm sóc khách hàng tại tổng công ty và các chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (ưu tiên ngành ngoại giao và ngôn ngữ, văn hoá Việt)
- Có 1 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng word, excel, power point thành thạo, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Khả năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh, nhạy bén, linh hoạt mềm dẻo.
- Khả năng khai thác, nắm bắt thông tin & quản lý, sắp xếp công việc, xử lý tốt mọi tình huống.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Điềm tĩnh, nhẫn nại.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghê, Cầu Giấy (đối diện tòa nhà KeagNam)
- Thời gian: 8h30 - 17h30

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 12 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ/hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ, tết, sinh nhật,..
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 0
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 7 - 12 Triệu)
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn