Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 7 - 12 Triệu)
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi và hòm thư info của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, chuyển đến các bộ phận liên quan giải quyết.
- Theo dõi và phản hồi lại kết quả xử lý nội dung Khách hàng phản ánh.
- Xây dựng và giám sát chương trình chăm sóc khách hàng tại tổng công ty và các chi nhánh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (ưu tiên ngành ngoại giao và ngôn ngữ, văn hoá Việt)
- Có 1 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng word, excel, power point thành thạo, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Khả năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh, nhạy bén, linh hoạt mềm dẻo.
- Khả năng khai thác, nắm bắt thông tin & quản lý, sắp xếp công việc, xử lý tốt mọi tình huống.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Điềm tĩnh, nhẫn nại.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghê, Cầu Giấy (đối diện tòa nhà KeagNam)
- Thời gian: 8h30 - 17h30
Phúc lợi công việc
- Lương 7 - 12 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ/hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ, tết, sinh nhật,..
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/07/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Scots English Australia