Nhân viên Chăm sóc khách hàng (mảng E-Payment)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của NextPay qua Hotline, email, chat.....;
- Phân tích nhu cầu khách hàng để đưa ra các tư vấn, hướng dẫn về các sản phẩm, dịch vụ phù hợp, sau đó chuyển thông tin đến bộ phận Kinh doanh để hỗ trợ khách hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ, kiểm tra thông tin của khách hàng trên hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép;
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, các khiếu nại của khách hàng để giải quyết và chuyển các phòng ban liên quan khắc phục, xử lý;
- Chuyển thông tin yêu cầu hỗ trợ trực tiếp tại địa điểm kinh doanh của khách hàng tới các Chuyên viên chăm sóc tại điểm khi cần;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính...;
- Có kiến thức và am hiểu về mảng công nghệ thanh toán (Fintech);
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ + thưởng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng18/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech