Mô tả công việc

- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu
- Báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, 9h00 - 18h00

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,... các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet…
- Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình từ 5.500.000 - 7.000.000 hoặc cao hơn tùy kinh nghiệm và kỹ năng
- Sau 2 tháng thử việc nhận được đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT..)
- Được làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực.
- Được đánh giá hằng năm để thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 5
Logo Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam
Unit 13-01, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, BT, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại (Quận 1)
Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam
Nộp đơn