Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng quan tâm tới sản phẩm của Chilux trên sàn TMĐT
- Tiếp nhận đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng từ quá trình tiếp nhận đến khi giao hàng thành công.
- Giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả, bảo hành cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng trên sàn TMĐT (Shoppe, Tiki, Lazada).
- Báo cáo hàng ngày theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

* Kiến Thức:
- Trình độ: từ cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm tại vị trí tương đương.
* Kỹ Năng:
- Word, Excel: khá
- Đánh máy: tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm: tốt
* Tính Cách
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, năng động, sáng tạo, lịch sự, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm thêm giờ (khi số lượng khách hàng tăng).

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường tích cực, năng động.
- Được làm việc trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất.
- Được đào tạo để trở thành Team leader.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất CHILUX Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất CHILUX
616-618 Phạm Văn Đồng, Khu phố 3 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sàn TMĐT)
Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất CHILUX
Nộp đơn