Mô tả công việc

- Tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ KH cũ trong quá trình tìm hàng và đặt hàng
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh sau bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng ký gửi, đổi tiền
- Theo dõi chăm sóc khách hàng định kỳ
- Thực hiện các chiến dịch CSKH theo từng thời điểm
- Báo cáo kết quả hàng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu từ trung cấp trở lên
- Tuổi từ 20 - 30
- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm.
- Giọng nói lưu loát, không tiếng địa phương
- Có tính cầu tiến trong công việc, biết lắng nghe, chia sẻ công việc khi cần phối hợp theo nhóm.
- Có laptop cá nhân
- Có chí cầu tiến trong công việc, yêu nghề

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 5TR - 7TR triệu tổng lương thu nhâp từ 8 - 15 triệu (% hoa hồng tối thiểu 10% - 25% hoa hồng)
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao, không áp lực.
- Tăng lương, thăng tiến vị trí trưởng nhóm theo hiệu quả công việc hoặc định kỳ theo năm.
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế công ty.
- Chế độ phúc lợi, Bảo hiểm xã hội, Thưởng lễ, tết...theo Luật lao động nước CHXHCN Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sau Bán Hàng)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn