Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Support Learning)
Mô tả công việc
- Kết nối để hỗ trợ, hướng dẫn học sách những khách hàng sau khi mua sách tại công ty (Qua ứng dụng zalo).
- Đưa ra lộ trình học, tư vấn phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo mục tiêu học tập.
- Test từ vựng, hoặc gửi bài test và đánh giá định kỳ, thúc đẩy học viên học sách.
- Tư vấn, up sales các sản phẩm nhằm tăng hiệu quả bán hàng của công ty (Không áp doanh số up sales).
- Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra.
- Hoàn thành mục tiêu công việc nhận hàng tháng của phòng, cá nhân.
- Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận trên các nhóm làm việc đảm bảo tiến độ công việc chung.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng).
- Tiếng Anh trung bình khá, khả năng phát âm Tiếng Anh tốt, đọc được và chuẩn phiên âm ipa.
- Thật sự nghiêm túc tìm hiểu về công ty, công việc hiện tại đang ứng tuyển và sự gắn bó.
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH, giáo dục hoặc liên quan.
- Có laptop cá nhân.
- Độ tuổi 1994 - 1999.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng Hiệu suất công việc theo tiến độ học tập của học viên (Thu nhập từ 8 - 12tr/tháng).
- Ăn trưa miễn phí hàng ngày.
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc.
- Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng.
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc.
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm.
- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý.
- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)