Mô tả công việc
  • CSKH qua điện thoại theo các nội dung được phân công ( giải đáp thắc mắc, thay đổi thông tin trên hợp đồng…..)
  • Tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
  • Tìm kiếm KH mới, tư vấn KH về các dịch vụ công ty cung cấp.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam / Nữ, tuổi từ 20-35
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
  • Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp).
  • Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
Lô 37-39A Đường số 19, Khu Chế Xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tại Hoàng Mai, Hà Nội)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom)
Nộp đơn