Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm Công ty cung cấp
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Danh sách khách hàng có sẵn do Công ty cung cấp

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch 3 lần / năm, lễ tết, phép năm, hiếu hỷ, các hoạt động nội bộ Công ty, phụ cấp ăn trưa,...
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật
- Lương tháng thứ 13, 14 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định Công ty
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình	Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Số 39, phố Phó Đức Chính - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales)
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn