Mô tả công việc

- Nhận thông tin khách hàng từ Phòng Marketing
- Sẽ liên hệ khách để xác định nhu cầu của khách hàng
- Chỉ tiêu cho mỗi 4 tiếng làm việc: tối thiểu 50 cuộc gọi/ngày (tối thiểu 05 KH quan tâm)
- Cập nhật nhu cầu khách hàng lên phần mềm CIM

Yêu cầu công việc

- Có máy tính cá nhân + tai nghe (Khu vực HCM Công ty đã có sẵn công cụ làm việc)
- Làm việc ít nhất 4h/ngày
- 1 tuần làm ít nhất 4 ngày
- Yêu cầu công tác với VTC ít nhất 3 tháng (Nếu không đảm bảo được Công ty sẽ không cộng tác)
- Nhanh nhẹn, chịu khó, giọng nói dễ nghe
- Ưu tiên ứng viên đang là sinh viên các trường Đại học/Cao Đẳng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 1 giờ = 20.000đ/giờ
- Nếu làm 1 ngày từ 6h trở lên sẽ được phụ cấp thêm 1 suất cơm 30.000đ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Chi Nhánh - Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE (VTC ACADEMY) Chi Nhánh - Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE (VTC ACADEMY)
Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, P15, Q11
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Bán thời gian


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesales - Part time)
Chi Nhánh - Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Giáo Dục VTCE (VTC ACADEMY)
Nộp đơn