Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng + giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh bán hàng Quốc tế thông qua Email (100% khách hàng nước ngoài).
- Cập nhật trạng thái đơn hàng Online.
- Đàm phán với các đối tác sàn TMĐT tại thị trường quốc tế.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng viết Email, làm báo cáo tốt.
- Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng ở mức độ tốt (tương đương IELTS 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh).
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ xa qua các kênh shopify, shopbase ... làm việc cùng dropshiper.
- Có máy tính cá nhân, tin học văn phòng Khá.
- Có tư duy logic, ham học hỏi, kiên trì.
- Ưu tiên tính trách nhiệm, chủ động và cẩn thận trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Số 6/2/97, đường Đình Thôn - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Nộp đơn