Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng + giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh bán hàng Quốc tế thông qua Email (100% khách hàng nước ngoài).
- Cập nhật trạng thái đơn hàng Online.
- Đàm phán với các đối tác sàn TMĐT tại thị trường quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng viết Email, làm báo cáo tốt.
- Sử dụng tiếng Anh 4 kỹ năng ở mức độ tốt (tương đương IELTS 5.0 hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh).
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ xa qua các kênh shopify, shopbase ... làm việc cùng dropshiper.
- Có máy tính cá nhân, tin học văn phòng Khá.
- Có tư duy logic, ham học hỏi, kiên trì.
- Ưu tiên tính trách nhiệm, chủ động và cẩn thận trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela