Mô tả công việc

- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logistics,...

Yêu cầu công việc

- Kỹ Năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng (Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Việt)
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc từ T2 -T6, và có chế độ OT
- Ngày phép: 20 ngày/năm, Teambuilding hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, BH PTI sức khỏe, tai nạn cho bản thân, gia đình (vợ/chồng/con),
- BHXH, BHYT, BHTN cao hơn so với mức vùng.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thử việc Full lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 3
Logo Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam
Tầng 6, Số 62A Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn Dịch Vụ)
Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam
Nộp đơn