Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn Dịch Vụ)
Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logistics,...
Yêu cầu công việc
- Kỹ Năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng (Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Việt)
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc từ T2 -T6, và có chế độ OT
- Ngày phép: 20 ngày/năm, Teambuilding hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, BH PTI sức khỏe, tai nạn cho bản thân, gia đình (vợ/chồng/con),
- BHXH, BHYT, BHTN cao hơn so với mức vùng.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thử việc Full lương.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2021
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Gene Friend Việt Nam