Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh SMS (Facebook messenger, Line, Viber, Zalo,...)
- Nhận và trả lời các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về dịch vụ chuyển tiền quốc tế, sử dụng thẻ ngân hàng, mở thẻ ngân hàng (Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Việt) - Từ Nhật Bản về Việt Nam
- Cập nhật thông tin và xử lý thông tin khách hàng trên hệ thống
- Báo cáo cho các cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center/ Chăm sóc khách hàng
** Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8:00 - 17:00
- Ca 2: 11:00 - 20:00, T2 - T6
- Thứ 7 chủ nhật và ngày lễ nghỉ.
- Làm việc 8h/ ca và 1 tuần làm 5 ngày nghỉ 2 ngày

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 4.750.000 + phụ cấp 600.000 + KPI (150.000 đến 1.500.000)
- Trợ cấp làm ca 2: 30.000VND/ ca
- Trợ cấp làm chủ nhật: 50.000 VND/ ngày
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, du lịch hằng năm…)
- Sau thử việc ký hợp đồng lao động, đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp theo luật lao động
- 14 ngày phép/ năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Số 77, đường Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Về Dịch Vụ Chuyển Tiền Từ Nhật Bản Về Việt Nam)
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn