Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu cầu phát âm Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Kết nối để hỗ trợ, hướng dẫn học sách những khách hàng sau khi mua sách tại công ty (Qua hệ thống làm việc công ty cấp và zalo)
- Đưa ra lộ trình học, tư vấn phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo mục tiêu học tập
- Test từ vựng, hoặc gửi bài test và đánh giá định kỳ, thúc đẩy tạo động lực cho học viên học sách
- Tư vấn thêm các sản phẩm khác của công ty nếu khách hàng có nhu cầu (Không áp doanh số)
- Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành mục tiêu công việc nhận hàng tháng của phòng, cá nhân.
- Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận trên các nhóm làm việc đảm bảo tiến độ công việc chung
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
- Tiếng Anh trung khá, có ngữ pháp cơ bản. Khả năng phát âm Tiếng Anh ổn, đọc được phiên âm cách đọc của từ. Ví dụ: ability: /ə'biliti/, absent: /'æbsənt/.
- Thật sự nghiêm túc tìm hiểu về công ty, công việc hiện tại đang ứng tuyển và sự gắn bó
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH, giáo dục hoặc liên quan
- Có laptop cá nhân
- Độ tuổi 1994 - 1999 (chưa lập gia đình).
- Đăng ký ca làm linh hoạt 6 ngày/tuần.
- Đăng ký 1 trong 2 ca: 8h30 - 18h00; 13h30 - 21h30.
- Do tính chất công việc là hỗ trợ học viên nên yêu cầu các bạn có sự sẵn sàng làm được tối thiểu 2 ca chiều tối 13h30 - 21h30/tuần (linh hoạt theo lịch rảnh bận).
Phúc lợi công việc
- Lương cứng (5.500.000 - 6.500.000 VNĐ) + thưởng Hiệu suất công việc theo tiến độ học tập của học viên (Thu nhập từ 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng).
- (Lương cứng deal theo năng lực trong buổi phỏng vấn, không phụ thuộc KPIs tiến độ học viên)
- Ăn trưa miễn phí hàng ngày
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
- Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)