Mô tả công việc

- Kết nối để hỗ trợ, hướng dẫn học sách những khách hàng sau khi mua sách tại công ty (Qua hệ thống làm việc công ty cấp và zalo)
- Đưa ra lộ trình học, tư vấn phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo mục tiêu học tập
- Test từ vựng, hoặc gửi bài test và đánh giá định kỳ, thúc đẩy tạo động lực cho học viên học sách
- Tư vấn thêm các sản phẩm khác của công ty nếu khách hàng có nhu cầu (Không áp doanh số)
- Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành mục tiêu công việc nhận hàng tháng của phòng, cá nhân.
- Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận trên các nhóm làm việc đảm bảo tiến độ công việc chung
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
- Tiếng Anh trung khá, có ngữ pháp cơ bản. Khả năng phát âm Tiếng Anh ổn, đọc được phiên âm cách đọc của từ. Ví dụ: ability: /ə'biliti/, absent: /'æbsənt/.
- Thật sự nghiêm túc tìm hiểu về công ty, công việc hiện tại đang ứng tuyển và sự gắn bó
- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH, giáo dục hoặc liên quan
- Có laptop cá nhân
- Độ tuổi 1994 - 1999 (chưa lập gia đình).
- Đăng ký ca làm linh hoạt 6 ngày/tuần.
- Đăng ký 1 trong 2 ca: 8h30 - 18h00; 13h30 - 21h30.
- Do tính chất công việc là hỗ trợ học viên nên yêu cầu các bạn có sự sẵn sàng làm được tối thiểu 2 ca chiều tối 13h30 - 21h30/tuần (linh hoạt theo lịch rảnh bận).

Phúc lợi công việc

- Lương cứng (5.500.000 - 6.500.000 VNĐ) + thưởng Hiệu suất công việc theo tiến độ học tập của học viên (Thu nhập từ 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ/tháng).
- (Lương cứng deal theo năng lực trong buổi phỏng vấn, không phụ thuộc KPIs tiến độ học viên)
- Ăn trưa miễn phí hàng ngày
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
- Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng
- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English) Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Số 114A Ngõ 114 Phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu cầu phát âm Tiếng Anh)
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Nộp đơn