Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

- Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

* Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

* Hỗ trợ đón và tiễn khách

- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

* Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú

- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay

- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

* Công việc khác

- Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu

- Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

- Tham gia các chương trình đào tạo khi được khách sạn tạo điều kiện

- Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp và kinh nghiệm: Đào tạo nghề / bằng đại học về dịch vụ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

- Làm quen với các tiêu chuẩn ngành khách sạn

- Thành thạo tiếng Anh; biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế

- Định hướng khách hàng và thái độ chuyên nghiệp

- Tính cách hướng ngoại

- Khả năng giao tiếp vượt trội

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc

Phúc lợi công việc

- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết…. Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…; Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

- Cơ hội đào tạo và phát triển. Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty; Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 0
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam) Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Tầng 5, Số 27 Hàng Bài - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Nộp đơn