Mô tả công việc
  • Soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản lý chung.
  • Soạn thảo văn bản quyết định, tờ trình, thông báo, chỉnh sửa văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện xuất công theo dõi phép hàng tháng cho người lao động.…
  • Thực hiện công việc liên quan đến công tác hành chính: cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trình ký hồ sơ, mua sắm tài sản, thiết bị ...
  • Mua sắm, quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm và làm đề nghị thanh toán các chi phí tại công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Lưu giữ, quản lý các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
  • Thực hiện một số yêu cầu khác của cấp trên. Hỗ trợ bộ phận khác khi có yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở chuyên ngành Quản trị nhân sự, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan;
  • Có kiến thức cơ bản về HCNS,
  • Kinh nghiệm: từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính, sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel…
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 185 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Nộp đơn