Mô tả công việc

· Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị và có kế hoạch định kỳ cho công tác kiểm kê, bảo trì, thanh lý.
To manage all assets, tools devices and plan for periodical inventory checking, maintenance, liquidation.
· Quản lý các căn hộ thuộc tài sản của Công ty.
To manage all Company’s apartments.
· Dịch văn bản, tài liệu từ Cơ quan chức năng/nhà nước để trình Ban TGĐ nắm thông tin và triển khai thực hiện.
To translate documents from government authorities to submit for BOM’s instruction.
· Phụ trách thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy.
In charge of works on labor safety, hygiene and fire fighting and protection.
· Quản lý chìa khóa tủ của Văn phòng Công ty.
To manage office’s cabinet keys of the Company.
· Quản lý thực hiện việc in ấn các loại giấy CNBH, ấn phẩm (Brochure, leaflet,…) các biểu mẫu, namecard của Công ty.
To manage works on printing documents, advertising papers, brochures, leaflets, insurance certificates, name card of the Company.
· Quản lý công tác đặt hàng, mua sắm tài sản, công cụ dụng toàn công ty.
To manage on ordering, purchasing assets, tools for Company.
· Quản lý và theo dõi mua bảo hiểm cho tài sản, công cụ dụng cụ Công ty, Chi nhánh và các Văn phòng kinh doanh.
To manage and monitor works on buying insurance for assets, tools of Company, Branch, Sales offices.
· Hỗ trợ công tác đào tạo và tiếp thị truyền thông (khi cần thiết).
Support works on training and marketing PR (as needed).
· Phụ trách công tác liên quan thiết kế-tiếp thị truyền thông.
In charge of works related to design-marketing PR.
· Phụ trách công tác hậu cần cho hội nghị, tiếp khách và các cuộc họp của Công ty.
In charge of logistics for convention, receiving guests, meetings of Company.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Perform other tasks as assigned by superiors.

Yêu cầu công việc

1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
Education: Advance Diploma (College), Bachelor Degree.
2. Kinh nghiệm: có kinh nghiệm 0-1 năm ở vị trí tương đương.
Experiences: 0-1 year’ experience in similar positions.
3. Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và Email.
Proficiency in Word, Excel, PowerPoint and Email.
4. Biết sử dụng mức độ trung bình (không cần giỏi) về thiết kế Photoshop / Adobe Illustrator Artwork (AI) là điều bắt buộc.
Ability to use averagely (not require for good skill) Photoshop / Adobe Illustrator Artwork (AI) would be a must.
5. Biết tiếng Anh (kỹ năng viết, đọc hiểu) là điều bắt buộc.
Good English in writing and reading would be a must.
6. Có trách nhiệm, cẩn thận và trung thực.
To be responsible, cereful and honest.
7. Có khả năng tư duy, cần cù, thật thà, chịu khó, và độc lập cao.
Good mindset of administration, diligent, reliable, hardworking, and high self-independence in works.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 305 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Tầng 3, CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Nộp đơn