Mô tả công việc

CÔNG - LƯƠNG:

  • Theo dõi ngày phép, chấm công cuối tháng.

BẢO HIỂM XÃ HỘI:

  • Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội của công ty, làmcácthủ tục BHXH như tăng giảm lao động tham gia bảo hiểm xã hội, Chốt sổ, gia hạn thẻ BHYT, chế độ hưởng trợ cấp ốm đau thai sản, tai nạn..
  • Định kỳ 6 tháng niêm yết công khai thông tin đóng BHXH cho người lao động.
  • Định kỳ 1 năm niêm yết công khai thông tin đóng BHXH do cơ quan BHXH cung cấp.
  • Tính số tiền đóng BHXH hàng tháng. Đối chiếu công nợ đóng BHXH.

HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

  • Xử lý các hồ sơ nhân sự của công ty.
  • Xử lý một số công việc liên quan đến Công Đoàn.
  • Quản lý tài sản của công ty: xuất, nhập, bảo hành, bảo trì.
  • Mua bảo hiểm: tai nạn con người, xe máy, xe ô tô, tài sản.
  • Quản lý theo dõi văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng cần sửa chữa, cài đặt, thay mới.
  • Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng quan sát, phân tích & giải quyết vấn đề.
  • Để có thể làm việc độc lập.
  • Làm việc nhóm và làm việc chăm chỉ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch. Có khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Giỏi kỹ năng máy tính.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng hàng năm, lương thứ 13, thưởng ưu đãi...
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
  • Hoạt động xã hội, Chuyến đi chơi, Tiệc tất niên.
  • Thời gian làm việc: 5 ngày mỗi tuần, Văn phòng đóng cửa vào thứ bảy và chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 12
Logo Công ty TNHH M.V Liên Minh Công ty TNHH M.V Liên Minh
23-25 Đường số 1 - Cư xá Chu Văn An - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH M.V Liên Minh
Nộp đơn