Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác lễ nghi, khánh tiết; sắp xếp chuẩn bị phòng họp, hội nghị của Công ty
- Tiếp nhận văn bản, tài liệu, hồ sơ báo cáo Ban Lãnh đạo chỉ đạo xử lý
- Lập sổ theo dõi để quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản đi/đến, giấy tờ, và các tài liệu liên quan…v.v
- Quản lý, tổng hợp, mua sắm văn phòng phẩm cho các đơn vị, bộ phân của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người phụ trách trực tiếp, Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tại các trường Đại học chuyên ngành về du lịch, khách sạn, nhà hàng; Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, luật, kinh tế …v.v trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Phẩm chất: Đạo đức tốt, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Tác phong làm việc: Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn về nhà hàng, khách sạn

Phúc lợi công việc

- Trên 10 triệu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 4
Logo Công ty CP Xi măng Tây Đô Công ty CP Xi măng Tây Đô
Km 14, Quốc lộ 91 - Phường Phước Thới - Quận Ô Môn - Cần Thơ
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty CP Xi măng Tây Đô
Nộp đơn