Mô tả công việc

- Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, tiếp khách, chuẩn bị phòng họp tiếp khách, …

- Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các Nhà cung cấp liên quan đến vận hành hoạt động văn phòng của Công ty

- Mua sắm Văn phòng phẩm và các nhu yếu phẩm, hàng hóa liên quan đến Hoạt động Hành chính Công ty.

- Thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành Chánh và báo cáo hàng tháng

- Quản lý đội xe văn phòng, điều xe

- Đặt vé máy bay, đặt xe đi công tác

- Cấp phát và quản lý dụng cụ, công cụ, thiết bị làm việc, đồng phục, ....

- Quản lý sức khỏe nghề nghiệp của Nhân viên (tổ chức khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe,…)

- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty

- Giám sát việc thực hiện tuân thủ các quy định của Công ty

- Công tác quà mừng lễ tết, thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau

- Tham gia hỗ trợ công tác truyền thông và gắn kết của công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự.

- Yêu thích công việc hành chánh

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, hòa nhã

- Có khả năng tổ chức tốt, kỹ năng làm việc nhóm tốt

- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo tin học văn phòng

- Địa chỉ: Tòa nhà The Yuson Tower, 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7 - 9 tr

- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.

- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…

- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.

- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.

- Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).

- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 12
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
Tòa nhà The Yuson Tower, 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Dịch vụ Giao nhận hàng hóa Thời Gian
Nộp đơn