Mô tả công việc

- Soạn thảo, lưu trữ tài liệu

- Theo dõi tăng giảm tài sản tại Văn phòng Công ty

- Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ,...) theo định mức phê duyệt

- Đặt phòng khách sạn, vé tàu bay, máy bay cho CBNV công ty

- Thực hiện theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: Taxi, chuyển phát nhanh, mực in,..

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính văn phòng và các ngành quản trị, văn phòng khác liên quan.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực hành chính văn phòng, kiểm soát tài sản. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word)

- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên. Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: 24 - 40

Phúc lợi công việc

- Lương: Cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 169 / 2
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng - Phường Trung Tự - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn