Mô tả công việc

- Hỗ trợ điều phối và mua sắm cơ sở vật chất.
- Quản lý chi phí phòng Hành chính
- Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị mở các cửa hàng mới ( địa điểm đào tạo, cấp phát công cụ dụng cụ ...)
- Theo dõi tài sản của công ty.
- Các nhiêm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành nghề (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành thư ký, văn phòng)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Môi trường trẻ, năng động và thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Thường xuyên tổ chức các chương trình teambuilding, văn hóa nội bộ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 14
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
Tầng 10, tòa nhà Handico (đối diện tòa nhà Keangnam), P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn