Mô tả công việc
  • Manage and maintain all office facilities (furniture/phone/fax/copy machines, etc)
  • Quản lý và bảo trì tất cả các cơ sở vật chất của văn phòng (đồ đạc/điện thoại/fax/máy photocopy, v.v.)
  • Do the office and store management such as working with the landlord, establish paperwork, renovation and decoration, stationery
  • Quản lý văn phòng và cửa hàng như làm việc với chủ nhà thầu, thiết lập các thủ tục giấy tờ, cải tạo và trang trí, văn phòng phẩm
  • Make the payment requests for the office and store renting fee, electricity, etc
  • Thực hiện các yêu cầu thanh toán cho phí thuê văn phòng và cửa hàng, điện, v.v.
  • Manage the meeting rooms, arrange meetings, car booking
  • Quản lý phòng họp, sắp xếp cuộc họp, đặt xe
  • Ensure the office environment clean and tidy including the pantry corner, meeting rooms, restrooms by working with the outsource cleaner.
  • Đảm bảo môi trường văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp bao gồm phòng ăn, phòng họp, phòng vệ sinh bằng cách làm việc với người dọn dẹp bên ngoài.
  • Prepare the office supply and access for new boarding employees.
  • Chuẩn bị đồ dùng văn phòng và hướng dẫn cho nhân viên mới
  • Be a receptionist to answer phone and take care of guests
  • Làm lễ tân trực điện thoại và chăm sóc khách
  • Support others team if requested
  • Hỗ trợ các phòng ban khác nếu được yêu cầu
  • Other tasks assigned by Office Manager
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý văn phòng
Yêu cầu công việc

1. Core Competencies/ Năng lực cối lõi

  • Can-do attitude/ Thái độ ham học hỏi
  • Dynamic and proactive/ Năng động và chủ động

2. Skills/ Kỹ năng

  • Customer service skills/ Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Excellent verbal and written communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
  • Strong problem-solving skill/ Kỹ năng giải quyết vấn đề

3. Knowledge & Qualificaion/ Kinh nghiệm & Bằng cấp

  • 2-year experience/ 2 năm kinh nghiệm
  • Proficient in spoken and written English is a MUST/ Thành thao 2 kỹ năng Nói và Viết trong tiếng anh
  • Familiar with MS Office/ Thành thạo MS Office
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo VPĐD Openasia Group Limited tại Hà Nội VPĐD Openasia Group Limited tại Hà Nội
Tầng 6, tòa nhà 21, ngõ 2 Lê Văn Hưu - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính (Admin Officer - Tam Sơn - HN)
VPĐD Openasia Group Limited tại Hà Nội
Nộp đơn